Thăm em: Vương Thị Thúy Hằng

Chúng tôi những bạn trẻ Hội tình nguyện Chung Tay Vì Cộng Đồng tập trung rất sớm để hành trình thăm em Hằng trong ngày hôm nay 

Xin cảm ơn tất cả Quý Anh Chị đã đồng hành và ủng hộ cho em Hằng trong chương trình chúng tôi vận động giúp đỡ em, Tổng số tiền Quyen góp tới thời điểm này là 7.800.000, Hôm nay chúng tôi tơi nhà em và Đã trao 2.500.000 trong tổng số tiền vì sao chúng tôi lại làm như vậy:

Thứ nhất tình hình sức khỏe của em cũng đã khá hơn và Mỗi tháng em chỉ đi khám 1 lần , em lại có thẻ bảo hiểm ý tế nên chỉ mất khoảng 900.000

Thứ Hai, hoàn cảnh của em tuy Bệnh mang trong người nhưng so với những hoàn cảnh khác thì vẫn cần giúp đỡ hơn nên chúng tôi đã Họp thống nhất ACE tham gia trích số tiền đó ủng hộ em và số còn lại Hỏi ACE đã đồng hành để chuyển số tiền đó qua trường hợp khác.
Hiện tại thu nhập của Anh rể và chị gái có thể hỗ trợ em được phần nào trong tổng chi phí viện phí

 Chúng tôi đang trò chuyện cùng em.


Em hằng nay mang thai được 5 Tháng

Mẹ của em



Chúc hai mẹ con em mau khỏe


1 nhận xét: