Thư ngỏ "xuân yêu thương 2014"_xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Đi qua 19 cái xuân xanh, tôi chưa một lần biết thế nào là Tết nghèo miền núi, Tết của tôi luôn đủ đầy 3 từ: ấm, no và sum họp. Tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng "Tết ấm, no, sum họp" lại là mơ ước, khát khao của bao con người khác, còn tôi lại đơn giản cho đó chỉ là những tính từ có nghĩa! Là một sinh viên năm 2, tôi mới có cơ hội trải nghiệm một mùa xuân 20 khác với những mùa xuân trước_mùa xuân của tuổi trẻ, của màu áo xanh tình nguyện, của sự sẻ chia...


Thưa quý vị, Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người dân Việt Nam. Vì vậy, mỗi dịp Xuân về Tết đến, khắp nơi rộn ràng, người người nô nức chuẩn bị cho một cái Tết sum họp, đủ đầy. Thế nhưng cái không khí rộn ràng ấy không len lỏi vào được những con đường lầy đất, những mái nhà xiêu vẹo, không đủ để che khuất đi ánh mắt lo toan của những người cha nghèo, người mẹ nghèo phải gồng mình đi tìm một cái Tết khá hơn cho đứa con,cho gia đình của họ. Đối với họ, mỗi dịp Tết là một nỗi lo và đối với những đứa trẻ nghèo, Tết là một khái niệm chưa bao giờ tròn nghĩa, mứt kẹo, quần áo mới là những thứ quá xa xỉ.

Thấy và hiểu được những khó khăn mà những người dân nghèo phải đối mặt mỗi dịp Tết về,đồng thời nhóm sinh viên tình nguyện chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối giữa các manh thường quân, các đơn vị tổ chức không có nhiều thời gian để trực tiếp chia sẻ những khó khăn với người dân. Vì lí do đó, nhóm sinh viên tình nguyện chúng tôi tổ chức chương trình:

“Xuân Yêu Thương” tại xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Tuy nhiên, với số lượng 200 phần quà cho trẻ em, người dân nghèo, cùng với hoạt động sửa nhà cho hộ dân nghèo, ban tổ chức đa số đều là sinh viên nên dù đã cố gắng hết sức thì khó khăn tài chính vẫn là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy chúng tôi rất hi vọng nhận được những sự giúp đỡ vô cùng quý báu của quý vị để chúng ta có thể chung tay làm nên một chương trình ý nghĩa cho bà con cũng như các em nhỏ, san sẻ chút hương vị Tết Việt Nam với những cuộc đời kém may mắn còn hiện diện trên đất nước hình chữ S. Cụ thể chúng tôi rất cần nhận được những sự hỗ trợ về hiện vật và tài chính như sau:

Quà
Đơn vị
Số lượng
Gạo
Kg
1000
Mì tôm
Thùng
100
Nước tương
Chai
200
Bánh hộp KFC
Hộp
200
Dầu ăn
Chai
100
Áo trắng
Cái
100
Tập
Quyển
1000
Bút chì
Cây
1000
Bút bi
Cây
1000
Thước kẻ
Cây
1000
Tẩy
Cái
1000
Học bổng
Phần
10

Ngoài ra chúng tôi còn nhận quần áo, mùng, mền, đồ chơi, tập sách cũ.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt – hiện vật hoặc ve chai.Ve chai sẽ được chúng tôi bán để tạo kinh phí cho chương trình.

Thời gian tiếp nhận đến hết ngày 08/01/2014.

Mọi đóng góp vui lòng liên hệ qua các số điện thoại sau, chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu nhận!

Nguyễn Tiến Danh : 0933 993 218 Cố vấn chương trình

Hoàng Thị Thu Hà : 0963.205.847 Trưởng ban

Trần Thị Phước: 0168.7592490 Phó ban

Võ Minh Toàn: 0938.058.701 / 0166.575.9989 

Chúng tôi vô cùng cám ơn và hoan nghênh sự đóng góp của quý vị!

Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng

Địa chỉ: 286/41/1 Khu phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP . HCM

Hotline: 0933 993 218

Số tài khoản: 072 1000 536 680 Vietcombank Chi nhánh Kỳ Đồng

Chủ tài khoản: Phạm Thị Tâm

Nội dung: Ủng hộ Tà Năng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Nguồn: http://chungtayvicongdong.vn/48687827/Thu-ngo--xuan-yeu-thuong-2014-_xa-Ta-Nang--huyen-Duc-Trong--tinh-Lam-Dong

1 nhận xét: