Nhà hàng chay Mandala

Nhà hàng chay Mandala

Thanh tịnh & yên ả

Nhà hàng chay Mandala với thiết kế một khu vườn nho nhỏ, những viên sỏi theo từng bước chân, mặt hồ nước phẳng im lìm và tháp nguyện cầu đặt giữa lòng nhà hàng, thật thanh tịnh và yên ả.
Màu sắc Tây Tạng
Nhà 
hàng chay Mandala
Nhà hàng chay Mandala
Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, nhà hàng chay Mandala độc đáo được bao phủ bởi màu xanh của hàng cây tạo cảm giác dễ chịu. Với thiết kế một khu vườn nho nhỏ, những viên sỏi theo từng bước chân, mặt hồ nước phẳng im lìm và tháp nguyện cầu đặt giữa lòng nhà hàng, Mandala khiến thực khách như muốn rũ bỏ sau lưng tất cả những vướng bận của cuộc sống thường nhật.
Trước khi bước qua cánh cửa để tiến vào bên trong, bạn sẽ thấy bàn thờ Tài Phúc thuần phong cách Tây Tạng được đặt tại tiền sảnh. Tiến vào sâu hơn, bạn sẽ cảm nhận được sắc màu Tây Tạng ngập tràn khắp mọi ngóc ngách, từ cách cuối chào của nhân viên, đến các bức tranh trên vách, trên trần, các mặt nạ cùng những bài nhạc thiền.
Nhà 
hàng chay Mandala
Một khoảng xanh giữa nhà hàng
So với nhiều nhà hàng chay khác ở Sài Gòn, nhà hàng chay Mandala là địa điểm lý tưởng cho thực khách với nhiều dạng phục vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài không gian phòng tiệc với sức chứa đến 120 khách, Mandala còn có 2 phòng VIP và 2 phòng thiền nhỏ gọn để thực khách có không gian riêng dành cho người thân và cho những buổi gặp mặt thân mật.
Thực đơn phong phú
Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ các món khai vị đến những món ăn chơi, ăn no. Nhà hàng có nhiều món ăn với tên gọi khá lạ: gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà, đậu rồng xào ruốc… chắc chắn sẽ làm bạn từ trạng thái tò mò đến trạng thái thích thú.
 Nhà hàng chay Mandala
Nhà hàng chay Mandala có thực đơn phong phú
Món cơm chay ngũ sắc ở nhà hàng chay Mandala được chế biến công phu. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó đem chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác gồm bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo.
 Nhà 
hàng chay Mandala
Cơm ngũ sắc
Món mì Putan sốt cà chua có cọng mì dai, mềm, nấm kim chi và bông cải xanh được chần sơ hòa quyện cùng vị thơm của bơ, vị cay của sa tế, làm nên món ăn hoàn hảo. Món bầu ram ngũ vị là một sự kết hợp giữa nước tương, ngũ vị hương và những miếng bầu còn nguyên vỏ, chín tái hai mặt. Bạn hãy tự cảm nhận sự giòn giòn của miếng bầu chưa chín hẳn nhưng thấm vị thơm đậm đà của nước sốt. Thật khó quên!
Nhà 
hàng chay Mandala
Bầu ram ngũ vị
Giá món ăn ở Mandala chỉ 50.000 – 60.000 đồng, riêng các món lẩu có giá 110.000 đồng. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng mọi thực khách.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng chay Mandala
Địa chỉ: 110 Sương Nguyệt Ánh – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3926 0637 – (08) 3926 0638

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết cung cấp nhiều thông tin hay. Nhà hàng chay mà có tiệc buffet với Dụng cụ buffet chuyên nghiệp - có sẵn thì quá tuyệt!

    Trả lờiXóa