Chương trình hành hương chiêm bái Phật tích Ấn Độ - Nepal - Thái Lan

HÀNH HƯƠNG CHIÊM BÁI ẤN ĐỘ - NEPAL - THÁI LAN DÀNH CHO PHẬT TỬ TẠI HOA KỲ

Từ ngày 21/02/2014 đến ngày 13/3/2014

Ban tổ chức:

Hòa thượng Thích Thái Siêu

Viện chủ Niệm Phật Đường Fremont, Hoa Kỳ

Thượng tọa Thích Nhật Từ

Trụ trì chùa Giác Ngộ, Việt Nam

---------------------------------------

CÁC ĐỊA ĐIỂM HÀNH HƯƠNG & THAM QUAN CHÍNH TẠI 3 QUỐC GIA

ẤN ĐỘ

Bồ Đề Đạo Tràng (Bodhgaya), nơi đức Phật Thành đạo;

Ba La Nại (Varanasi), nơi đức Phật chuyển Pháp luân;

Câu Thi Na (Kushinagar), nơi đức Phật nhập Niết bàn.

Phế tích Đại học Nalanda; thành Vương Xá; núi Linh Thứu.

Du ngoạn sông Hằng linh thiêng và huyền bí; chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới Tajmahal. 

Tham quan pháo đài Đỏ Arga; Khải Hoàn Môn (India Gate). 

Đảnh lễ Xá Lợi Phật tại Bảo tàng Delhi và tham quan nhiều thắng cảnh tại thủ đô Delhi.

Hành trình đến Dharamsala vấn an đức Đạt Lai Lạt Ma 14.

NEPAL

Lâm Tỳ Ni (Lumbini), nơi Thái tử Đản sinh.

THÁI LAN

Tham quan Hoàng cung Hoàng gia Thái; chùa Phật Vàng với tượng Phật 5,5 tấn vàng; Thiền đường Dhammakaya vĩ đại với sức chứa 1 triệu thiền sinh; Tham quan cung điện mùa hè Bang Pa - In và cố đô Ayutthaya.


Liên lạc ghi danh:

Úc, Canada và Hoa Kỳ: + 1 510 493 0481 (Huy Võ), Email: senvietusa@yahoo.com

Quý Phật tử tại Việt Nam muốn tham gia chương trình cùng người thân ở nước ngoài, xin vui lòng email: huyvousa@yahoo.com, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

-----------------------------------------

Thư mời

Kính gửi: Quý vị Phật tử

Vào dịp mùa xuân Giáp Ngọ năm 2014, Niệm Phật Đường Fremont, Hoa Kỳ và Chùa Giác Ngộ, Việt Nam phối hợp cùng công ty Truyền thông và Du lịch Sen Việt, Hoa Kỳ thực hiện chuyến hành hương và chiêm bái đầy ý nghĩa đến Ấn Độ - Nepal - Thái Lan từ ngày 21/02/2014 đến ngày 13/3/2014.

Trong đạo Phật, hành hương giữ một vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người Phật tử, nó nuôi dưỡng niềm tin mãnh liệt của người Phật tử với Tam Bảo. Ý tưởng một chuyến hành hương về xứ Phật cũng xuất phát do chính Đức Phật nói ra trong kinh Đại Bát Niết Bàn, khuyên răn những đệ tử thành kính nên một lần thăm viếng bốn nơi quan trọng nhất liên quan đến cuộc đời Ngài. Hành hương xứ Phật cũng là dịp để chúng ta tìm hiểu và chiêm nghiệm sâu hơn về cuộc đời Đức Phật và những giá trị cao cả Ngài để lại là Từ Bi và Trí Tuệ. 

Do hiểu rõ được tầm quan trọng của một chuyến đi dài và các điều kiện địa lý, sinh hoạt đặc thù tại các quốc gia sẽ đi qua, chúng tôi đề cao yếu tố chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất: phương tiện di chuyển (máy bay quốc tế và nội địa, xe du lịch đời mới, hành lí có người khuân vác), khách sạn (4-5 sao và tốt nhất vùng Phật tích), ăn uống (buffet chay và có một món mặn), an ninh (cảnh sát bảo vệ riêng cho đoàn tại một vài địa điểm), tư liệu (sẽ có một bộ phim chuyên nghiệp và album hình ảnh do nhiếp ảnh gia Võ Văn Tường thực hiện sau chuyến đi) nhằm tạo điều kiện cho quý vị an tâm tu học, nghỉ ngơi và cảm nhận chuyến đi thật hoan hỷ.

Thông tin chi tiết về chuyến đi, xin vui lòng tham khảo: tờ brochure chiêm bái Ấn Độ - Nepal -Thái Lan; online: www.daophatngaynay.com, www.hoavouu.com, www.quangduc.com, www.vovantuong.com; www.senvietusa.com

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hy vọng được đồng hành cùng quý vị trong chuyến đi này.

Kính chúc quý Phật tử vô lượng an lạc.

HT. Thích Thái Siêu   






Nguồn: http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/thong-bao/14410-chuong-trinh-hanh-huong-chiem-bai-phat-tich-an-do-nepal-thai-lan-cho-phat-tu-tai-hoa-ky.html

0 nhận xét:

Sẻ Chia Yêu Thương